วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2552

TV plasma papermodel

TV LCD papermodel โมเดลกระดาษจอทีวี แอลซีดี ผมว่าเราเคยเห็น TV กระดาษตามโชว์รูมขายเฟอนิเจอร์และร้านขายของไหว้เจ้า แต่อันนี้ที่ประกอบกันเล่นคงไม่ได้เอามาทำเรื่องแบบที่ผมบอกแน่ ๆ ถ้าเอามาประยุกต์ตรงส่วนจอภาพเปลี่ยนเป็นรูปเื่พื่อนเรา หรือคนที่เรามอบให้

Download papermodel LCD TV

ไม่มีความคิดเห็น: