วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2552

200 อันดับคาแรคเตอร์การ์ตูนยอดนิยมตลอดกาล

200 อันดับคาแรคเตอร์การ์ตูนยอดนิยมตลอดกาล วันนี้ขอเสนอ 10 อันดับแรก มาูดูกันว่าขวัญใจของคุณอยู่ในอันดับบ้างไหม

THE 200 GREATEST COMIC BOOK CHARACTERS OF ALL TIME

1. Wolverine 

บุรุษลึกลับที่เรื่องของเขาจะไม่ลับอีกต่อไปจากหนังที่กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้  Wolverine มีอาวุํธเป็นกงเล็บและร่างกายที่เกือบ ๆ จะเป็นอมตะ



2. Batman

เจ้าชายรัตติกาล ผู้ที่กลัวค้างคาว แต่ก็แต่งตัวเองเป็นค้างคาว Batman ดูจะเป็น hero อุปกรณ์ ตัวเองไม่ได้มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์มากนัก



3 Spider-Man

ไอ้แมงมุม ที่สร้างมาเป็นหนังหลายภาค มีอาวุธเป็นไยแมงมุม และมีความสามารถเหมือนกับแมงมุม ไม่นานมานี้ Spider-Man ได้ปรากฏตัวในไทยไปช่วยเด็กที่กำลังโดดตึก ซึ่งแท้ที่จริงเป็นนักดับเพลิง ที่ใส่ชุเ Spider-Man





4. Superman

หนุ่มผู้ทรงผลังบินได้ ใส่กางเกงในสีแดง เสื้อผ้าสีน้ำเงิน มาจากต่างดาว สิ่งที่เขากลัวเพียงหนึ่งเดียวคือ คริปโตไนท์



5. The Joker

ตำแหน่งนี้ไม่ได้ให้กับพระเอกเพียงอย่างเดียว ผู้ร้ายก็มีสิทธิด้วย นั้นคือ The Joker ผู้ที่เป็นคู่ปรับต่อกรกับ Batman ตลอดมา



6. Rorschach

หนึ่งในตัวละครจากเรื่อง Watchman ที่ฉายบ้านเราไม่นานมานี้ Rorschachเป็น hero ที่ออกแนวขี้เหล่ และน่ากลัว เขามีความเป็นปัจเจกสุดโต่ง และไม่ยอมกับความอยุติธรรม เอกลักษณ์ของเขาคือ หน้ากากคลุมหัวที่ลายสามารถเปลี่ยนไปมาได้



7. Captain America

 เป็น ตัวนำหลักของ The Avengersเป็นทหารในโครงการของรัฐบาลในสงครามโลกครั้งที่ 2 ให้มีความสามารถพิเศษ ที่แข็งแรงเหนือมนุษย์ มีอาวุธเป็นโล่ห์ที่แข็งแกร่ง



8. Hellboy

ถือกำเนิดในเปลวเพลิงจากนรกเมื่อ 60 ปีก่อน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ตอนแรกถูกนำมาเพื่อทำเรื่องชั่วร้าย แต่ได้รับการช่วยเหลือจาก ศ.บรูม ทำให้เปลี่ยนจากการเป็นผู้ชั่วร้ายเป็น ผู้ที่ต่อต้านความชั่วร้าย



9. Magneto

ตอนเด็ก ๆ เขาอยู่ในค่ายกักกันของนาซี และในที่นั้นเองได้พบความสามารถของขาในการควบคุมวัตถุที่เป็นโลหะ แมคนิโต เป็นตัวละครที่ไม่ได้เลวร้ายเสียทีเดียว แต่เป็นตัวละครที่แค่อยากให้มนุษย์กลายพันธุ์อยู่รอด แต่วิธีเขาทำแต่ละอย่างก็สุดโต่งไป 



10. John Constantine

ตัวละครที่มีเนื่องเรื่องเกี่ยวกับนรกสวรรค์ การปราบผี ปีศาจ เคยทำเป็นหนัง โดยที่คีนูรีฟแสดง

 

ที่มา http://www.wizarduniverse.com/05240810thgreatestcharacters2.html

ไม่มีความคิดเห็น: