วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ทำฟัน กับหมอใจดี



เพื่อน ๆ กลัวหมอฟันกันไหมครับ ผมละกลัวเอามาก ๆ กลัวเจ็บนั้นแน่นอน แต่ที่กลัวคือ กลัวเจอหมอด่า ทำไม .... ไม่แปรงให้สะอาด ทำไมปล่อยฟันเป็นแบบนี้ ความกลัวทำให้เราไม่กล้าไปหาหมอฟัน นาน ๆ เข้าก็จะเกิดปัญหาได้ ผมคนหนึ่งแหละที่เป็นแบบนั้น ผมได้หาข้อมูลเกี่ยวกับคลีนิค หมอต่าง ๆ โดยผมตั้งใจว่า จะหาหมอที่ใจดี เป็นเจ้าของคลีนิคเอง เข้าบ่อย ๆ และ สถานที่สวย<-- อันนี้เพื่อลดความเครียดขณะทำ หาอยู่นานเหมือนกัน ไป ๆ มา ๆ ก็มาเจอบน internet เป็นคลีนิคแถว ๆ ศาลาแดงครับ ไกลบ้านผมอยู่เหมอืนกัน แต่ที่นี้อาจจะแตกต่างกับที่อื่นคือ เราสามารถ chat คุยกับคุณหมอ ได้ด้วย เพราะหมอเป็นเจ้าของเอง และคุยอย่างเป็นกันเอง ตอนแรกก็ยังไม่ชัวร์ว่าไปดีไหม แต่ก็ลองตัดสินใจไปดู มีเซนต์ ว่าที่นี้น่าจะโอเค เพราะใส่ใจเรื่องการออกแบบคลีนิค ก็น่าจะใส่ใจลูกค้า



พอไปถึงไม่ผิดหวังครับเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการทำฟันของผม สถานที่สะอาดเหมือนในรูป เคยไปเห็นบางที่ในรูปสวยมาก ไปจริง ๆ อ้าวนี้ถ่ายมีกี่สิบปีแล้ว



พอเข้าไปไปโถงต้อนรับอาจจะนึกว่ามาเลือกชุดแต่งงาน ไม่ใช่นะครับ แต่สถานที่นี้ผมว่า จัดแกลอรี่ศิลปะได้เลย มีทีวีเปิด concert ให้ผ่อนคลายก่อนทำฟัน และอาจจะได้ยินเสียง วิ้ง ๆ ทำฟันจากข้างในห้องบ้างเล็กน้อย เพื่อให้รู้ว่า นี้มาหาหมอฟันนะไม่ใช่มาดูงานศิลปะ



นี้คือคุณหมอเจ้าของคลีนิคครับ เหมือนคลีนิคเด็กแนวมาก แต่คุณหมอมีประสบการณ์ครับไม่ต้องกลัว ด้านขวาคือคุณแม่ของคณหมอครับ ยิ้มแย้มแจ่มใส ใจดี



ถ้าเพื่อน ๆ สนใจทำฟัน ดูแลสุขภาพฟัน หรือกลัวหมอไม่ต้องกลัวนะครับ หมอใจดี ราคาก็สมเหตุสมผลครับ ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วย ขูดหินปูน 1 คน แถม 1 คน และมีส่วนลดด้วยครับ

ถ้าไปแล้วอย่าลืมบอกว่ามาจาก Papermodel.in.th อาจจะมีส่วนลด

http://www.SDCdentist.com